21 August, 2008

Tag-taga-dag... just Tagging along..^_^

Tag101 (part01)

Hey, been a long time!...hehe...

Anyway, I am used to seeing and knowing that my "blog" is not often as managed as the blogs of other real bloggers..haha...kahit pa may time ako kung wala ako sa mood...tinitingnan ko lang talaga tung blog na tu at mas enjoy ako sa pagbabasa sa blog ng iba lalo na ng mga "frends" ko dito...hehe!

I have so much in mind na gusto iPost pero ewan at mas madalas pa sa minsan na naiiwang "pending draft" (redundant na ba?..haha..watever..) ang mga ideas ko...toinks...kung merun lang kasi sana makarecord sa mga iniisip mo lalo na sa mga bigla2 na lamang ga pop-up na gusto mo sana isulat pero tinatamad ka or pagod kaya hindi na natutuloy...and unfortunately...mas prevailing sakin yung katamaran na magsulat kesa sa drive na magshare ng ideas kahit gaano pa itu kaganda sa paningin ko...hahaha! Kapag emo ako or loaded sa mga nakakalokong emotions at thoughts na hindi ko mapigilan sa pagpupumiglas dahil gustong lumabas (naks..lalim netu ahh..pero teka..sounds familiar ahh...hahaha..kamikaze?..lol)

I was planning to post about my recent experiences with me having.. a pet!!!!!!..weee!..yup..finally got it..but then it's a good thing at mas nauna kong ginawa ang magbasa sa posts ng iba..kaya ayun, na discover ko na may nagTAG pala sakin,..haha..just so unexpected...at dahil jan..it made my day...full of grin..like this ohh >> :D Thanks to Ron..Hey, I am tagging you back..haha..pwede ba yan?..wala ako alam sa mga tagging2 na tu ehh though madami na din ako nakita...haha.

And since parang dapat magsorry for posting this late in a late manner (hindi naman sa napipilitan ako...sinasabi ko lang observation ko..hahaha..courtesy call? toinks..) ay gagawin ko na din... RON SORRY FOR POSTING THIS SO LATE (hindi ibig sabihin nun na hindi ko naAcknowledge ang pag tag mo sakin,...flattered nga ako..lalo pa at napatawa ako sa "description" or kung anu man tawag mo dun sakin...haha..yun nga lang...lately ay naging busy din ako sa aking karera...hahaha!)...I dont even know if I am doing things right...hahaha..enwei, salamat na din...never expected this to come from somebody I barely knew..just in this virtual world...(ni hindi ko din anticipated na may mag-aabala na magbasa ng blog na ito..lol) hehe!.."mwahugs" para sayo at isang masigabong palakpakan...hahahaaha :>

Teka, wala pa nga yung content ng "tag" eh bakit parang ang haba na yata ng naisulat ko dito?..hahaha... wala ako gana anoh?..toinks! chop2 ko na lang siguro para hindi masakit sa mata ng mga matiyaga na magbasa ng blog na ito...hahaaha

(to be continued...on the next post...) weeee!...hahaha

2 comments:

lucas said...

wow...ang saya naman. :) it's nice to know i was able to paint a smile on your face. well, i believe that every idea should be heard or read...haha! ok lang na late. what matters is you fulfilled my request. nagugulat din ako dito sa blog ko... i just started my site a month ago and i never expected na may mga interesado magbasa... thanks again... paxenxa na sa abala... ciao!

Clare Marshall said...

@roneiluke
haha..ako nga d ko maalala kung kelan ako ngstart...again, tinatamad naman ako magcheck...lol...pero etu pa lng mga post ko at karamihan nagiging draft muna kasi puro lang umpisa..lol!
Toinks, d ka abala..saya nga ehh...haha! at natawa talaga ako sa sinabi mo about sakin sa post mo...lol..just keep your cool posts coming...tc..hehe